Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Theo thống kê của các Shop tranh thêu chữ thập trên toàn quốc, cũng như theo ước tính của shop Tranh Thêu chữ thập Mai Anh chúng tôi trong vòng 1 năm vừa qua thì thị trường tranh thêu chữ thập trên cả nước đã có một giai đoạn bùng nổ.

Một số mẫu tranh bán chạy đến mức các hãng đã không sản xuất kịp do có quá nhiều đơn đặt hàng trùng mẫu mã. Trội hơn cả là các mẫu Tranh thêu mẫu đồng hồ , Tranh thêu mẫu hoa cỏ  , Tranh thêu mẫu tĩnh vật  , Tranh thêu mẫu người, Tranh thêu mẫu hoạt hình  , Tranh thêu mẫu tình yêu, Tranh thêu mẫu đám cưới  , Thanh thêu chữ thư pháp  , Bóp thêu móc chìa khóa , Tranh Thêu việt nam  , Tranh Thêu chữ Thập 3D  , Tranh Thêu chữ thập 5D  , Tranh Thành phẩm  bán rất chạy.


Top 5 mẫu tranh thêu chữ thập khổ lớn bán chạy nhất (Kích thước chiều dài từ 1,6m trở lên)

1. Đầu tiên phải kể đến bức tranh thêu chữ thập Mã đáo thành công mà ở Tranh thêu chữ thập MAI ANH chúng tôi lấy tên là "Tranh Thêu Phong Thủy" Ước tính trên cả nước trong năm vừa qua tiêu thụ trung bình mỗi tháng khoảng gần 1000 bộ kits. Tức mỗi năm khoảng 12.000 bộ kits

Cây tùng chính là biểu tượng của trường thọ, trong bức tranh còn có nước mang ý nghĩa của sự thành công về công danh, sự nghiệp. Mặt trời chính là ánh hào quang mong muốn mang lại may mắn cho gia chủ.

 


2. Bức tranh thêu chữ thập Tùng nghênh khách hay gia đình hiếu khách. Đây cũng là mẫu tranh khổ lớn bán rất chạy trong năm vừa qua. Ước tính cả nước trong 1 tháng tiêu thụ khoảng 600 bộ kít tức mỗi năm tiêu thụ khoảng 7200 chiếc.

Bức tranh Tùng nghênh khách là mẫu tranh đẹp và rất có ý nghĩa. Mẫu tranh muốn truyền tải tới khách đến chơi nhà thông điệp rằng Gia chủ rất hiếu khách, khách đến chơi nhà chính là vinh dự lớn đối với chúng tôi. Trong bức tranh còn có Cây Tùng và Chim hạc đều là biểu tượng của sự trường thọ. Hạc còn mang thêm ý nghĩa của sự gắn bó, hạnh phúc. Nếu các bạn để ý một chút thì chim hạc thường đi theo cặp hoặc bầy đàn, ít khi thấy một con. Nước, thuyền và mặt trời mang ý nghĩa tổng quan là mong muốn cho gia chủ mọi việc đều thuận lợi, may mắn và tài lộc. Trong trường phái tranh phong thuỷ bạn dễ nhìn thấy nước chũng lại với mong muốn tài lộc quần tụ không bị thất thoát,

3. Bức Tranh chữ thập tài sản vô giá là mẫu tranh thiên nhiên kỳ vĩ đẹp và rất yên bình. Đây cũng là một trong những mẫu tranh bán chạy nhất trong năm vừa qua với số lượng tiêu thụ ước đạt khoảng 650-800 bộ kít/1tháng. Riêng mẫu tranh này mới xuất hiện từ tháng 6 năm 2012.


Đây là một trong những mẫu tranh thiên nhiên đẹp và rất gần gủi với chúng ta. Mẫu tranh luôn tạo cảm giá thanh bình và mỗi khi bước vào căn phòng luôn có được cảm giác thoải mái và thư thái. Bức tranh không những đẹp mà còn có giá trị phong thuỷ cao. Trong bức tranh có thiên nga, có người lái đò mang ý nghĩa của sự bình yên và hạnh phúc. Nước và mặt trời với mong muốn mang lại cho gia chủ nhiều tài lộc và may mắn.

4. Bức tranh thêu chữ thập Phật di lặc cũng là một trong những mẫu tranh bán rất chạy của năm vừa qua với số lượng bán ra trên cả nước ước đạt khoảng 400-500 bộ kits/1tháng tức mỗi năm tiêu thụ được khoảng 6000 bộ kít


Đây là mẫu tranh dành chủ yếu để treo phòng khách, bất kỳ ai cũng có thể treo được. Treo bức tranh này luôn khiến chúng ta có cảm giảm bình an, hạnh phúc và chính nụ cười của Ông đã thể hiện điều đó.

Trong bức tranh còn giải nghĩa: Bụng của Đức phật rất to nhưng tấm lòng lại bao dung, bao dung bao trùm cả thiên hạ và khi ông sinh ra thiên hạ sẽ được thái bình, hạnh phúc.

Bức tranh mong muốn sẽ mang đến cho gia chủ sức khoẻ, hạnh phúc và phú quý.

5. Bức tranh thêu chữ thập hạnh phúc vạn trường tồn mẫu tranh chim công cũng là một trong những mẫu tranh mới xuất hiện từ tháng 8 năm 2012 nhưng đã được nhiều người đón nhận. đã có nhiều lúc những mẫu tranh này hãng sản xuất DIE LIAN HUA không sản xuất kịp do số lượng đơn hàng quá lớn.

Mẫu tranh mang ý nghĩa của sự hạnh phúc lựa đôi nó đẹp như mùa xuân khi sắc hoa đua nở. Bức tranh cũng mong muốn sẽ mang lại cho gia chủ luôn được may mắn, hạnh phúc và phú quý.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét